Pinoy Battle.Net Server
to all those who saw the so called SCANDAL of mine Untitled-1-24

The administrator may have required you to register before you can view this page.

Pinoy Battle.Net Server
to all those who saw the so called SCANDAL of mine Untitled-1-24

The administrator may have required you to register before you can view this page.

Pinoy Battle.Net Server
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomePORTALLatest imagesSearchRegisterLog in

to all those who saw the so called SCANDAL of mine

Go down 
4 posters
AuthorMessage
Johnboo
Johnboo

to all those who saw the so called SCANDAL of mine Empty
PostSubject: to all those who saw the so called SCANDAL of mine   to all those who saw the so called SCANDAL of mine Icon_minitimeSun Feb 20, 2011 3:30 pm

i would formally like to say sorry dahil sa status ko. na nakita nyo na prinint screen pa nila. which only means bitter talga sila. d po ako nakikipag away ini explain ko lang. pero i am not sorry sa pag lock ko sa account nya dahil trashtalker sya tapos marami pang ibang dahilan na hindi na kailangan banggitin pa.

paalala lang, wag nyo i judge agad ang isang bagay na nakita nyo na hindi nyo alam ang full story. d ko na pinapahaba issue. nag sosorry lang po. tapos i need to defend myself din kya ganito.

sorry ulit. Neutral
Back to top Go down
ZiLi_ZauCe
PRO
PRO
ZiLi_ZauCe

PostSubject: Re: to all those who saw the so called SCANDAL of mine   to all those who saw the so called SCANDAL of mine Icon_minitimeSun Feb 20, 2011 5:45 pm

Johnboo wrote:
i would formally like to say sorry dahil sa status ko. na nakita nyo na prinint screen pa nila. which only means bitter talga sila. d po ako nakikipag away ini explain ko lang. pero i am not sorry sa pag lock ko sa account nya dahil trashtalker sya tapos marami pang ibang dahilan na hindi na kailangan banggitin pa.

paalala lang, wag nyo i judge agad ang isang bagay na nakita nyo na hindi nyo alam ang full story. d ko na pinapahaba issue. nag sosorry lang po. tapos i need to defend myself din kya ganito.

sorry ulit. Neutral
its ok sir johnboo, sorry accepted... Ganyan tlga u r one of d mods, and my katungkulan ka kc sa pinoyBNET d maiiwasang d maintriga ang mga players sa nakita nla na my ganun na MOD magsalita. Nwayz this issue has already finish and nakapag sorry kna po sa public.. Ty sir.. Lesson leared na d2.. Hehe.. Very Happy more power..
Back to top Go down
Opin
Graduate
Graduate
Opin

PostSubject: Re: to all those who saw the so called SCANDAL of mine   to all those who saw the so called SCANDAL of mine Icon_minitimeMon Feb 21, 2011 2:38 pm

Ok lng yun Johnboo.. at isa pa status lng yun di naman formal na pakikipag talo yun ^_^ artista nga na iintriga eh... di ba? ^_^
Back to top Go down
Mypichy
Mypichy

PostSubject: Re: to all those who saw the so called SCANDAL of mine   to all those who saw the so called SCANDAL of mine Icon_minitimeMon Feb 21, 2011 3:52 pm

if you know that your in the right side just ignore them that's all..
Back to top Go down
Johnboo
Johnboo

PostSubject: Re: to all those who saw the so called SCANDAL of mine   to all those who saw the so called SCANDAL of mine Icon_minitimeMon Feb 21, 2011 9:16 pm

Opin wrote:
Ok lng yun Johnboo.. at isa pa status lng yun di naman formal na pakikipag talo yun ^_^ artista nga na iintriga eh... di ba? ^_^

haha dinaig ko pa artista nyan. joke. ok na tapos na. hayaan mo nalang.
Back to top Go down
Johnboo
Johnboo

PostSubject: Re: to all those who saw the so called SCANDAL of mine   to all those who saw the so called SCANDAL of mine Icon_minitimeMon Feb 21, 2011 9:18 pm

Mypichy wrote:

nag sorry lang ako para ma clarify at sa public ako nag sosorry para makita nila na hindi ako bastos na sinasabi nung nag post nung img. yung lang Very Happy

ask any other player that ived played with. wala sila marereklamo sakin. Very Happy
Back to top Go down
ZiLi_ZauCe
PRO
PRO
ZiLi_ZauCe

PostSubject: Re: to all those who saw the so called SCANDAL of mine   to all those who saw the so called SCANDAL of mine Icon_minitimeMon Feb 21, 2011 9:27 pm

Johnboo wrote:
Mypichy wrote:

nag sorry lang ako para ma clarify at sa public ako nag sosorry para makita nila na hindi ako bastos na sinasabi nung nag post nung img. yung lang Very Happy

ask any other player that ived played with. wala sila marereklamo sakin. Very Happy
its ok sir johnboo.. D nmn lahat perfect na d nagkakamali.. Very Happy
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: to all those who saw the so called SCANDAL of mine   to all those who saw the so called SCANDAL of mine Icon_minitime

Back to top Go down

to all those who saw the so called SCANDAL of mine
Page 1 of 1